top-banner
top-banner
Đăng nhập
0

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

+
+
+
  • 1.050.000đ

  • Liên hệ

  • (-460.000đ)

    2.290.000đ

  • (-400.000đ)

    12.390.000đ

Tiết kiệm: 0
Thanh toán: 1.050.000đ
Xem thêm

Balo máy ảnh Driftwood 7667

Tình trạng: Hết hàng

1.050.000đ

1.050.000đ


Tóm tắt sản phẩm:

Điểm nổi bật của sản phẩm
- Thân máy DSLR và 3-5 Lens, 1 Flash, Grip
- Thêm 2-3 ống kính hoặc flash và một số phụ kiện
- Ngăn chứa Máy tính xách tay
- Chỗ chứa thẻ nhớ gọn gàng
- Chất liệu Canvas chống thấm nước
- Kích thước sản phẩm: L * W * H: 33 * 13 * 44 cm
- Màu: Army, Green, Black ,White, Grey, Charcoal, Black

Thông tin sản phẩm
- Sản phẩm mới 100%
- Sản phẩm thương hiệu Driftwood

+Xem thêm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Balô máy ảnh Driftwood 7667

GIỚI THIỆU

Thuộc dòng sản phẩm cơ động, hữu dụng và được thiết kế đặc biệt dành cho dòng máy DSLR, ba lô máy ảnh Driftwood 7667 là người đồng hành đáng tín cậy, sẵn sàng theo bạn trên mọi nẻo đường. Sản phẩm có ngăn chứa rộng, đệm lót dày và êm để bảo vệ an toàn cho 2 máy DSLR, 4-6 ống kính, đèn flash và phụ kiện, chân máy. Chất liệu cấu thành nên ba lô có khả năng chống chịu tốt với điều kiện môi trường khắc nghiệt, chống ẩm, chống bám bụi, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, nhờ trọng lượng ba lô siêu nhẹ, cùng thiết kế quai đeo vai bản rộng giúp phân tán lực đều, người dùng sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

 

Balo máy ảnh Driftwood 7667

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

- Kiểu dáng gọn nhẹ và chắc chắn

Thuộc dòng túi hữu dụng và cơ động với kích thước  sản phẩm: L * W * H: 33 * 13 * 44 cm nhưng vẫn đản bảo trọng lượng siêu nhẹ, ba lô máy ảnh Driftwood 7667 là sản phẩm lý tưởng để bạn bảo vệ máy ảnh, ống kính và phụ kiện số trong quá trình tác nghiệp. Quai đeo bản rộng cùng đệm lóp êm giúp phân bố tải một cách ổn định, tạo cảm giác thoải mái và giảm tình trạng đau nhức vai khi phải đeo túi trong một thời gian dài. Khóa kéo chất lượng cao, bền và dễ sử dụng, góp phần tạo dựng đẳng cấp cho ba lô. 

- Chất liệu chống thấm nước và bền bỉ với thời gian

Driftwood 7667 được làm từ chất liệu chống thấm nước, cho khả năng chống chịu tốt với điều kiện khắc nghiệt của môi trường; chống ấm và chống bám bụi, bảo vệ an toàn hơn cho máy ảnh và các thiết bị số khác của bạn. Ngoài ra, mặt đáy còn được lót thêm chất liệu chống thấm nước, rất an toàn trong trường hợp bạn phải đặt túi xuống nền ẩm ướt. Túi có áo mưa kèm theo, giúp người dùng yên tâm hơn khi gặp những cơn mưa rào bất chợt.

 

- Ngăn chứa thoải mái

Không chỉ hướng đến sự tiện lợi và thời trang, ba lô Driftwood 7667 rất được chú trọng đến tính an toàn. Thiết kế ngăn chứa máy ảnh hợp lý, các miếng đệm dày hạn chế va đập không mong muốn. Nhờ vào thiết kế thông minh, người dùng có thể mang theo 2 máy ảnh DSLR, 4-6 ống kính, đèn flash, phụ kiện, chân máy.

 

Xem thêm

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Tồi           Tốt

SẢN PHẨM XEM GẦN ĐÂY