top-banner
top-banner
Đăng nhập
0

-15%

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

+
+
+
+
  • 43.990.000đ

  • (-60.000đ)

    1.690.000đ

  • (-141.000đ)

    749.000đ

  • (-41.000đ)

    1.949.000đ

  • Liên hệ

Tiết kiệm: 7.860.000đ
Thanh toán: 43.990.000đ
Xem thêm

Sony FE 135mm f/1.8 GM Mới 100% (Chính hãng)

Giá thị trường: 51.850.000đ
Tiết kiệm: 15% (7.860.000đ)

43.990.000đ

51.850.000đ -15%
Thương hiệu: Sony
Tình trạng: Còn hàng

43.990.000đ


Bảo hành:
12 tháng chính hãng Sony VN
Phụ kiện đi kèm:
Ống kính, Cáp trước sau, Túi da, Hộp, Sách
+Xem thêm
Ưu đãi thêm khi mua hàng tại Mayanh24h
** Liên hệ 0933.44.0262 để có Giá tốt hơn nữa - Miễn phí chuyển đổi trả góp 0% bằng thẻ tín dụng (từ 1/10/2023 đến 31/12/2023) ---------------- - Miễn phí dán màn hình máy ảnh. - Miễn phí vệ sinh ngoài máy ảnh & Lens . - Miễn phí lau Sensor bằng thiết bị chuyên nghiệp. - Miễn phí khử nấm mốc bằng UV Pro cho máy ảnh & Lens. - Hướng dẫn chụp ảnh cho người mới bắt đầu bạn sẽ làm chủ được chiếc máy ảnh ngay sau khi mua máy.
Xem
Tóm tắt sản phẩm:

Định dạng Full-Frame / E-Mount
Khẩu độ : f/1.8 - f/22
Thiết kế quang học : 13 thấu kính / 10 nhóm
Thấu kính phi cầu cực đại XA, Super ED
Lớp phủ Nano AR & Fluorine Coatings
Hệ thống Motor AF tuyến tính XD
Góc nhìn 18°
Khoảng cách lấy nét tối thiểu : 70cm
Chế độ AF/MF, Lấy nét trong
2 nút xác nhận tiêu cự
Vòng khẩu độ điều chỉnh dễ dàng
Thiết kế chống bụi bẩn và thời tiết
11 lá khẩu tròn
Đường kính Filter : φ82mm
Kích thước : 89.5 x 127 mm
Trọng lượng : 950 g

+Xem thêm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sony FE 135mm f/1.8 GM

Ống kính Sony FE 135mm f/1.8 GM thuộc dòng Prime chụp chân dung tối ưu và hoàn hảo với tính năng làm mờ vượt trội cho hiệu ứng Bokeh tuyệt đẹp.
Là một ống kính chuyên dành cho chụp hình chân dung, ống kính Sony FE 135mm f/1.8 GM có tốc độ chụp nhanh, ngắn được thiết kế dành cho máy ảnh không gương lật sử dùng ngàm E-mount. Với khẩu độ tối đa F/1.8 có khả năng cung cấp độ sắc nét, chi tiết trong ảnh và là bậc thầy trong việc tạo độ sâu trường ảnh dù trong điều kiện ánh sáng thấp. Thiết kế quang học với sự kết hợp giữa thấu kính tán xạ thấp (ED) nhằm giảm quang sai màu sắc và một thấu kính XA ( extrem aspherical) giúp kiểm soát đáng kể cầu sai mang lại mức độ cao của hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Ngoài ra lớp tráng phủ Nano AR Coating được sử dụng để hạn chế hiện tượng bóng ma, tăng cường độ tương phản và mang lại màu sắc trung thực khi chụp hình trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Cấu hình Ống kính
Dòng sản phẩm ống kính G Master nâng việc chụp ảnh và biểu đạt nội dung qua ảnh lên một tầm cao mới chưa từng có bằng cách kết hợp khả năng chụp độ phân giải cực cao cùng hiệu ứng Bokeh hòa trộn mịn màng.

Biểu đồ MTF
MTF (Biểu đồ Chuyển đổi Điều biến) mô tả quá trình tái tạo các chi tiết đẹp một cách hiệu quả, được đo bằng độ tương phản đạt được giữa các dòng có khoảng cách phù hợp.

Được thiết kế và phát triển theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, ống kính này mang đến hiệu suất hình ảnh tuyệt vời cho toàn bộ khung hình, với thiết lập khẩu độ rộng nhất lên đến F1.8Nét nổi bật mới trong chụp ảnh chân dung
Ống kính dòng G Master sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, cải thiện hơn nữa hiệu suất ống kính G nổi tiếng của Sony. Model này kết hợp hiệu ứng Bokeh tinh tế của Ống kính G với các mức độ phân giải mới của một ống kính chụp chân dung vượt trội có thể tận dụng toàn bộ hiệu suất của những chiếc máy ảnh độ phân giải cao hiện nay và trong tương lai.
Thể hiện chi tiết ảnh và hiệu ứng bokeh đặc biệt
Một thành phần thấu kính XA (phi cầu cực đại) với độ chính xác bề mặt đến 0,01 micron góp phần đạt được độ phân giải cao chưa từng có cùng hiệu ứng Bokeh tuyệt đẹp mang đến khả năng diễn đạt hoàn toàn mới.
Độ phân giải vượt trội ngay cả khi ở khẩu độ tối đa F1.8 tạo nên chiều sâu ấn tượng cho chủ thể. Sau đó hiệu ứng Bokeh chuyển đổi liền mạch tuyệt đẹp sẽ làm mờ ảnh nền một cách nghệ thuật với màu sắc và điểm nhấn rất tự nhiên. Đây là sự kết hợp hiếm thấy, một phần nhờ vào công nghệ thấu kính XA mới, mở ra viễn cảnh mới cho nghệ thuật nhiếp ảnh.
Hình ảnh tự nhiên, sắc màu chân thực
Ba thành phần thấu kính ED hỗ trợ xuất sắc cho hiệu năng ống kính bằng cách giảm thiểu quang sai đơn sắc và giảm thiểu các điểm màu nhân tạo ở nhiều thiết lập khẩu độ.
Quang sai đơn sắc có thể làm giảm độ phân giải cũng như chất lượng Bokeh. Phần tử kính ED (Tán sắc siêu thấp) góp phần đáng kể vào hiệu suất quang học vượt trội của ống kính, giúp hạn chế quang sai đơn sắc quanh trục đồng thời tăng tối đa cả độ rõ nét và vẻ tự nhiên cũng như màu sắc chân thực của hiệu ứng Bokeh.
Tính năng điều khiển ống kính chuyên nghiệp
Một công tắc chuyển chế độ lấy nét, một nút giữ lấy nét, và vòng xoay khẩu độ với từng điểm dừng điều chỉnh mang đến khả năng điều khiển chuyên nghiệp cho một loạt các tình huống ghi hình.
11 lá khẩu cho hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp
Thiết kế khẩu độ tròn của Sony thường dùng tới 9 lá khẩu. Sony FE 135mm f/1.8 GM kết hợp 11 lá khẩu trong thiết kế khẩu độ tròn, đưa chất lượng Bokeh lên tầm cao mới với vẻ đẹp không tì vết và những điểm nhấn hết sức tự nhiên.
Độ rõ nét và tương phản nổi bật
Công nghệ phủ Nano AR cải tiến tạo ra lớp mạ ống kính với cấu trúc nano đồng đều được xác định chính xác, giúp hạn chế hiệu quả các phản xạ có thể gây chói và bóng mờ, cải thiện đáng kể độ rõ nét, độ tương phản và chất lượng hình ảnh tổng thể.
1-  Vòng Focus  2- Vòng khẩu độ  3- Nút chế độ lấy nét  4- Hold Focus  5- Chỉ số khẩu độ  6- Giới hạn tiêu cự  7- Chuyển đổi khẩu độ
Độ tin cậy cao trong điều kiện khắc nghiệt
Ngoài biện pháp bịt kín để tránh bụi và độ ẩm thông thường, phần ghép nối giữa thân và ống kính còn được gắn thêm một vòng đệm kín nhằm bảo vệ tốt hơn và cho cảm giác tự tin hơn trong các điều kiện môi trường đầy thách thức. Tự tin ghi hình trong điều kiện mưa gió.
- Một hệ thống Động cơ tuyến tính XD và cơ chế lấy nét bên trong cung cấp hiệu suất lấy nét tự động nhanh, yên tĩnh và chính xác và cũng góp phần kiểm soát lấy nét thủ công trực quan, tự nhiên hơn. Công tắc AF / MF giúp người dùng dễ chuyển đổi giữa 2 chế độ.
- Hai nút giữ lấy nét tùy chỉnh giúp cài đặt chế độ được nhanh và tiện hơn.
- Vòng khẩu độ vật lý giúp chuyển đổi khẩu độ trơn tru, im lặng để mang lại lợi ích cho các ứng dụng video.
- Thiết kế chống bụi và chống ẩm tốt hơn cho phép làm việc trong điều kiện khắc nghiệt và vòng điều khiển bằng cao su có lợi cho việc xử lý ở nhiệt độ lạnh.
- Phần tử phía trước được phủ fluoride chống bụi, hơi ẩm và dấu vân tay và rất dễ dàng để làm sạch.
 
Xem thêm

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Tồi           Tốt

SẢN PHẨM XEM GẦN ĐÂY