top-banner
top-banner
Đăng nhập
0

-21%

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

+
+
+
+
  • 990.000đ

  • Liên hệ

  • (-85.000đ)

    550.000đ

  • (-100.000đ)

    1.280.000đ

  • (-201.000đ)

    499.000đ

Tiết kiệm: 260.000đ
Thanh toán: 990.000đ
Xem thêm

SmallRig L Plate 2947 cho Nikon Z5/Z6/Z7

Giá thị trường: 1.250.000đ
Tiết kiệm: 21% (260.000đ)

990.000đ

1.250.000đ -21%
Thương hiệu: SmallRig
Tình trạng: Đặt hàng

990.000đ


Phụ kiện đi kèm:
Khung SmallRig L Bracket 2947, Lục Giác
+Xem thêm
Ưu đãi thêm khi mua hàng tại Mayanh24h
- Miễn phí dán màn hình máy ảnh. - Miễn phí vệ sinh ngoài máy ảnh & Lens . - Miễn phí lau Sensor bằng thiết bị chuyên nghiệp. - Miễn phí khử nấm mốc bằng UV Pro cho máy ảnh & Lens. - Hướng dẫn chụp ảnh cho người mới bắt đầu bạn sẽ làm chủ được chiếc máy ảnh ngay sau khi mua máy.
Xem
Tóm tắt sản phẩm:
  • Chất liệu : Hợp kim Nhôm
  • Tương thích : Nikon Z5, Z6, Z7, Z6 II, Z7 II
  • Thiết kế tối ưu,dễ sử dụng,thao tác nhanh
  • Độ bền cao , bảo vệ máy hoàn hảo
  • Tương thích tất cả các đế tripod
  • Tương thích các dòng camera
  • Thương hiệu cao cấp
  • Kích thước : 146.5 * 84 * 64mm
  • Trọng lượng : 149 Gram
+Xem thêm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

SmallRig L Bracket For Nikon Z5 / Z6 / Z7 / Z6 II / Z7 II

Trong quá trình sử dụng, bạn không thể nào tránh khỏi những va chạm và sự bào mòn tự nhiên đối với chiếc máy ảnh thân yêu. Khung thép SmallRig L Bracket sẽ giúp hạn chế sự bào mòn sinh học đối với phần đế máy, bảo vệ lớp sơn nguyên thủy phần dưới của máy, cũng như hạn chế những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài. Đồng thời giúp chúng ta thuận tiện hơn trong lúc chụp ảnh khi cần kết nối với chân máy để chụp ảnh tĩnh.

Khung thép SmallRig L Bracket chuyên dụng cho máy ảnh Nikon Z5, Z6, Z7, Z6 II, Z7 II, gắn kết chặt chẽ trên thân máy giúp người chụp tự tin hơn trong quá trình tác nghiệp.
Thiết kế dựa trên tiêu chuẩn Arca-Swiss, thao tác nhanh chóng, tiện lợi, có thể tháo lắp mọi lúc thật dễ dàng, phù hợp cho người chơi trải nghiệm theo từng môi trường chụp khác nhau.

Thanh thép phụ thẳng đứng được kết hợp chặt chẽ cho phép bạn nhanh chóng thay đổi giữa hướng ngang và hướng dọc trong trường hợp cần thay đổi bố cục ảnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sáng tạo thêm những khung ảnh mới. Kết cấu mặt tiếp xúc có đường viền bảo vệ đế máy chống bị trầy xước. Góc bo tròn trơn tru, tạo vẻ thẩm mỹ khi gắn kết với thân máy. Tay cầm tiện dụng, dễ dàng mở nắp pin và không ảnh hưởng đến việc gập và mở màn hình.

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nhẹ nhưng cứng cáp, bền bỉ, khung được thiết kế dành cho máy ảnh Nikon Z5, Z6, Z7, Z6 II, Z7 II, ôm vừa vặn máy ảnh, giúp bảo vệ máy ảnh khỏi các va đập từ bên ngoài gây trầy xước, nứt vỡ. Cùng với đó, thiết kế chống xoắn giúp bảo vệ máy ảnh không bị xoắn, bị rơi trong quá trình quay chụp.

Khung tích hợp nhiều lỗ ren 1/4 inch cho phép máy ảnh kết nối với nhiều phụ kiện kèm theo, hỗ trợ quá trình quay chụp đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, tấm bên có thể mở rộng sang trái nếu cần thêm không gian để kết nối hoặc thả cáp.
Báng cầm tay giúp tăng thêm 16.5mm để hỗ trợ ngón út đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, linh hoạt hơn. Ngoài ra, SmallRig L-Bracket – 2947 có thiết kế thêm rãnh để móc dây đeo Peak Design rất thuận tiện.
Cả tấm đế và tấm bên đều được thiết kế tương thích kiểu Arca cho phép máy ảnh gắn ở vị trí thẳng đứng và nằm ngang linh hoạt để quay chụp trong nhiều tình huống khác nhau.

Tương thích với máy ảnh Nikon Z5, Z6, Z7, Z6 II, Z7 II
Bên hông có 1 rãnh trượt giúp gắn máy nằm dọc dễ dàng trên tripod
Khung dưới tháo lắp pin dễ dàng
Đồng thời cũng là 1 Quick Plate gắn lên Ball Head của Tripod dễ dàng
Chiếc máy ảnh của bạn trông sẽ cứng cáp và chắc chắn hơn khi kết hợp với đế bảo vệ bên ngoài.
Kiểu dáng chắc chắn, mạnh mẽ
Bảo vệ máy tối ưu
Dễ sừ dụng khi mang theo
Linh hoạt sử dụng trong mọi điều kiện
Dễ dàng thay thế khi hỏng

Lắp đặt nhanh chóng
Tích hợp cờ lê Allen phía dưới hỗ trợ người dùng tháo lắp cage khỏi máy ảnh nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho công đoạn chuẩn bị, giúp bạn không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.

===>>> Còn nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng thương hiệu SmallRig chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn, dịch vụ chu đáo, bạn có thể tham khảo thêm tại Mayanh24h

Xem thêm

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Tồi           Tốt

SẢN PHẨM XEM GẦN ĐÂY